TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ PHÁP LÝ
TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên dịch vụ pháp lý bất động sản.
Số lượng: 05 nhân viên
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc:
Làm việc giờ hành chính : Từ thứ hai – thứ bảy
Sáng: Từ 7h30 – 11h30
Chiều: 13h -17h
Địa điểm làm việc: 984 Trần Hưng Đạo, phường 5, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang
Mức lương: 7 triệu – 20 triệu
Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng lương cơ bản, phụ cấp + Lương sản phẩm.
– Nhân viên chính thức được đóng BHXH, BHYT, BHTN
– Chế độ phúc lợi đầy đủ, nghỉ lễ, tết, tổ chức sinh nhật cho CBNV.
– Lương thưởng cuối năm, lương tháng 13 cho nhân viên nếu đạt doanh thu và lợi nhuận tốt.
– Được đi du lịch và thường xuyên có các buổi tiệc liên hoan tập thể vào cuối tuần, cuối tháng.
– Nhân viên được đào tạo kỹ năng hàng tuần để trao dồi kiến thức, kĩ năng chuyên môn.
– Được tham gia các buổi đào tạo để có cơ hội để phát triển bản thân tronh lĩnh vực kinh doanh.
– Môi trường lành mạnh, năng động, đồng nghiệp trong công ty thân thiện và vui vẻ.
– Luôn có người hỗ trợ, giúp đỡ bạn từ lúc bắt đầu công việc.
Mô tả công việc:
- Tư vấn, xử lý hồ sơ pháp lý bất động sản(làm sổ đỏ, đo đạc tách thửa, chuyển mục đích…)
- Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng dịch vụ giữa khách hàng và công ty, kiểm tra việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Lập hồ sơ và/hoặc trực tiếp thực hiện: Hoàn thiện hồ sơ mua bán nhà đất, chuyển nhượng nhà đất. Xin cấp , sang tên sổ đỏ – giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các hồ sơ dịch vụ khác liên quan đến các thủ tục nhà đất.
- Sắp xếp có hệ thống các tài liệu, hồ sơ lưu trữ theo công việc được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ công ty, qung cáo dịch vụ công ty ra bên ngoài đến với khách hàng.
- Thống kê báo cáo số liệu hồ sơ trong ngày,tuần,tháng.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng, Giám đốc phân công.
Yêu cầu kinh nghiệm :
- Kinh nghiệm: tối thiểu 06 tháng trong lĩnh vực hồ sơ nhà đất hoặc các công việc liên quan đến các thủ tục hồ sơ -pháp lý nhà đất hoặc các ngành nghề tương đương.
Yêu cầu bằng cấp:
– Trình độ Cao đẳng hoặc Đại học quản lí đất đai, TNMT, Luật, dịch vụ pháp lý hoặc tương đương.
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 40 tuổi
Yêu cầu khác:
- Trung thực, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc;
- Có kiến thức thực hiện các công việc nghiệp vụ nghành quản lí đất đai.
- Sử dụng thành thạo MS Offices, Internet,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng truyền đạt và thuyết phục khách hàng.
- Ngoại hình sáng, tác phong nghiêm túc, nhanh nhẹn, có tính kỷ luật cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ bền vững với các cấp chính quyền, làm việc độc lập và làm việc nhóm ngoại hình ưa nhìn.
- Có điện thoại smartphone và máy tính Laptop.
- Có phương tiện đi lại làm việc.
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan
– CMND và các bằng cấp có liên quan có công chứng
– Giấy khám sức khỏe bản công chứng
– Bảng tóm tắt quá trình làm việc của ứng viên.
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2023 – 20/11/2023
– Số lượng hồ sơ : 5 chuyên viên
– Hết hạn ngày:
Lịch phỏng vấn:
HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỬI VỀ:
Công Ty Bất động sản Đại Lợi
Địa chỉ :984 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
ĐT/ZALO: 09 73 63 64 50
Website: www.batdongsandailoi.com.vn
Hoặc gửi qua Email: tuyendungdailoi@gmail.com
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua link: https://bom.so/j28rBf
(Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả, chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu)
Chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo !